Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

VINCOM ĐỒNG KHỞI

VINHOMES ĐỒNG KHỞI 
ĐẲNG CẤP SỐNG VĨNH HẰNG
BIỂU TƯỢNG THỊNH VƯỢNG VƯỢT THỜI GIAN
Bạn có muốn sống tại những con đường mang giá trị nhân văn đã đi vào lịch sử của Sài Gòn Hoa Lệ ?
Bạn có muốn là chủ nhân của một căn hộ hiện đại, sang trọng vĩnh cửu giữa Hòn Ngọc Viễn Đông ?
Bạn có muốn một cuộc sống Đẳng Cấp, Nhân Văn, Thịnh Vượng tại thành phố bậc nhất Việt Nam ?
Vâng! Không đâu khác. Đó chính là Vinhomes Đồng Khởi nơi sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực và cùng nơi bạn cùng gia đình gắn kết, sẻ chia những điều ngọt ngào nhất của cuộc sống.
vinhomes-dong-khoiVinhomes Đồng Khởi ( Vincom Đồng Khởi )
Vinhomes Đồng Khởi nơi giao hòa cùng thiên nhiên hội tụ tất cả những điều tinh túy nhất của đất trời. Dự án Dự án Vinhomes Đồng Khởi được ví như Hòn Ngọc Viễn Đông giữa lòng Sài Gòn nằm trên những cung đường danh giá bậc nhất trung tâm thành phố vươn lên mạnh mẽ như một biểu tượng thịnh vượng,  trường tồn cùng thời gian.
can-ho-vinhomes-dong-khoi-quan-1Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi sang trọng, hiện đại
Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi ( Vincom Đồng Khởi ) nơi bạn cùng gia đình sẽ được tận hưởng, trải nghiệm những tinh hoa và đẳng cấp sống vĩnh hằng giữa Sài Gòn Phồn Hoa. Hội tụ đầy đủ nhất các tiện ích dịch vụ 5 sao hiện đại tiêu chuẩn quốc tế
TỔNG QUAN VINHOMES ĐỒNG KHỞI ” VINCOM ĐỒNG KHỞI “
– Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup số 1 Việt Nam
– Vị Trí: 72A Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1. TP. Hồ Chi Minh
– Tổng Diện Tích: 7.371m2
– Số Tầng: Gồm 26 Tầng – 3 thang máy hiện đại
– Loại Hình : Khu Phức Hợp ” Căn Hộ Hạng Sang – Trung Tâm Thương Mại – Dịch Vụ “
  + Căn Hộ Hạng Sang (Từ tầng 21 – 26)
  + TTTM (Từ hầm B3 – L2)
  + Văn phòng hạng A (Từ tầng 5 – 20)
  + Hầm gửi xe (Từ hầm B6 – B4)
– Diện Tích Căn Hộ: Từ 130m2 – 357,4m2 ( 2 – 4 Phòng Ngủ )
– Tình trạng pháp lý : Đã hoàn thành, có sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn lâu dài.
– Tiện ích dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Vị trí vàng độc tôn thượng đỉnh giữa Hòn Ngọc Viễn Đông
Vinhomes Đồng Khởi
 tọa lạc trên những con đường danh giá nhất quận 1 trung tâm Thành phố. Hồ Chí Minh đã đi vào lịch sử thơ ca mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc và cũng là niềm tư hào của người dân thành phố qua các thời đại văn minh từ xưa đến nay. 
vi-tri-vinhomes-dong-khoi-quan-1Vinhomes Đồng Khởi quận 1 là trái tim thành phố bậc nhất Việt Nam
Vinhomes Đồng Khởi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, được ví như ” trái tim thành phố “ chính bởi vị trí vàng độc tôn đắc địa nhất Sài Gòn  Vinhomes Đồng Khởi xứng danh vị thế kim cương 3 mặt tiền đường Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ trung tâm thành phố hướng ra sông Sài Gòn, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà Thờ Đức Bà…
vi-tri-vinhomes-dong-khoiVị trí Vinhomes Đồng Khởi
Thừa hưởng tiêu chuẩn sống hiện đại, dịch vụ tiện ích 5 sao
Sự đắt giá của Vinhomes Đồng Khởi  mà không có bất kỳ căn hộ nào có được là sự thừa hưởng những đặc quyền thưởng đỉnh, hội tụ tất cả mọi tiêu chuẩn sống 5 sao mà bất động sản tại Mỹ & Châu Âu gọi là ” căn hộ cao cấp ” hay ” căn hộ hạng sang “. Sống tại Căn Hộ Vinhomes Đồng Khởi gia đình bạn sẽ cùng trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng trong Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi với các thương hiệu thời trang quốc tế, thưởng thức ẩm thực ngọt ngào 3 miền Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản…bên cạnh đó là khu vui chơi giải trí và văn hóa hiện đại…
can-ho-vinhomes-dong-khoiPhong cách sống lượng lưu tại Vinhomes Đồng Khởi
Hơn nữa Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi sẽ mang đến cho bạn một phong cách sống trong mơ với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao bậc nhất tại thành phố hồ chí minh.
– Khu trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Đồng Khởi
– Hệ thống nhà hàng cafe sang trọng 
– Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế
– Phòng tập 5 sao Vincham Health Club
– Longe chỉ giành riêng cho cư dân trung tâm
– Vườn trên cao có tầm nhìn đẹp
– Hệ thống camera quan sát 24/7
– Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp
vinhomes-dong-khoi-quan-1
Ngoài ra tại Vinhomes Đồng Khởi với hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống như:  Dịch vụ quản gia, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (Business center)…dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu  “Valet Parking” dành cho cư dân mà hiếm có căn hộ nào có được.
Sang trọng từ mọi góc nhìn, hoàn hảo từ mọi chi tiết.
Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi ( Vincom Đồng Khởi ) được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn “ tòa nhà xanh ”  sử dụng hệ thống kính Low bên ngoài và máy năng lượng mặt trời tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
can-ho-vinhomes-dong-khoiCăn hộ Vinhomes Đồng Khởi sang trọng và hiện đại
Căn hộ hạng sang Vinhomes Đồng Khởi như thay lời chủ nhân khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu của mình, mỗi căn hộ, mỗi phong cách, mỗi giá trị khác biệt. Các căn hộ có diện tích từ 130m2 – 357m2 ( 2 – 4 phòng ngủ) được đội ngũ kỹ sư quốc tế thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và tỉ mỉ đến từng đường nét với tầm nhìn cực thoáng, 4 mặt view trung tâm sài gòn thơ mộng.
Vinhomes Đồng Khởi chính là nơi hiện thực hóa ước mơ của bạn và cũng chính là nơi ươm mầm chấp cánh cho một tương lai trường tồn với thời gian.

VINCOM ĐỒNG KHỞI

Một con đường lịch sử đã đi vào thi ca nhạc họa, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm hồn và tình cảm của mỗi người dân Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh
Một căn hộ thời thượng, sang trọng và tiện nghi hoàn hảo với vị trí độc tôn có một không hai, xứng danh chủ nhân thành đạt
Một cuộc sống trong mơ Đẳng cấp - Thịnh vượng - Nhân văn nơi thành phố năng động bậc nhất Việt Nam
Một sự lựa chọn chiến lược mang đến cơ hội đầu tư thông minh với giải pháp tài chính hợp lý
Nếu đó là những điều mà bạn quan tâm, Vinhomes Đồng Khởi chính là nơi sẽ hiện thực hóa mọi giấc mơ đó.
Vươn mình trên con đường trung tâm và danh giá bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Đồng Khởi nổi bật mạnh mẽ, ghi dấu như một biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian, nơi trải nghiệm tinh hoa và đẳng cấp sống thượng lưu tại thành phố phát triển năng động nhất Việt Nam.
vhdk.jpg
Được xây dựng và quản lý bởi Vingroup - Nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Đồng Khởi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm của quận Nhất, khu vực được mệnh danh là “trái tim của thành phố”, với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Đại lộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành. Độc tôn với vị trí đắc địa bậc nhất, Vinhomes Đồng Khởi xứng danh vị thế kim cương với 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp: đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn và đương Lý Tự Trọng.
Hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và tiện ích đẳng cấp vượt trội, Vinhomes Đồng Khởi thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống, đồng thời cũng là khu căn hộ hiếm hoi đáp ứng được hoàn hảo các nhu cầu: Thuận Tiện Di Chuyển; Thuận tiện Mua Sắm & Giải Trí; Thuận Tiện Kinh Doanh (cho thuê và đầu tư).
Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi
Vị trí: Vinhomes Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Khu căn hộ:
Phòng ngủ: có từ 2 – 4 phòng ngủ
- Diện tích: từ 130m2 – 357,4m2
Tiện ích:
- Bể bơi ngoài trời trên không “Sky pool”
- Sân chơi trẻ em ngoài trời
- Sky lounge sang trọng
- Khu trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Đồng Khởi tại khối đế với hệ thống cửa hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng, cửa hàng café, khu vui chơi giải trí.
- Khu văn phòng nằm tại hai tòa tháp dưới khu căn hộ sử dụng hệ thống thang máy tách biệt

Vincom Đồng khởi là một trong những dự án bất động sản được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, chủ đầu tư các dự án bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Riverside vàVinhomes Central Park.
Vinhomes Đồng Khởi - Thiên đường ẩm thực
Vincome Đồng Khởi – Thiên đường ẩm thực
Cũng như các dự án bất động sản khác Vincom Đồng Khởi đắc địa vị trí vàng ngay trung tâm Quận 1.
Vincom Đồng Khởi được thiết kế dựa trên các tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, chuỗi căn hộ hiện đại, đẳng cấp nằm trong dự án Vinhomes Đồng Khởi sẽ mang đến cho bạn những không gian sống, nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt của mình để nhìn thật xa, thật rộng và cảm nhận mình đang thực sự làm chủ không gian yên bình và thoáng đãng.
Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm Quận1 – nơi được ví như trái tim của Thành phố Hồ Chí Minh; với hệ thống tiện ích, tiện nghi liền kề bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi… các căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi còn mang tới cho bạn những điều kiện tối ưu cho một cuộc sống sang trọng, yên bình để gia đình bạn yên tâm tận hưởng mọi tiện ích, tiện nghi và bầu không khí trong lành giữa trung tâm thành phố.
Vị trí Vincom Đồng Khởi
Vị trí Vincom Đồng Khởi
Mỗi căn hộ là một không gian mở sống động kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và phong cách đặc trưng của Vinhomes. Vinhomes Đồng Khởi với những thiết kế thể hiện được đẳng cấp và sự ấn tượng tuyệt vời. Với cách bố trí căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 130 – 230 m2. Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí tầng cao của Vinhomes Đồng Khởi từ tầng 21 đến tầng 26 cho bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh Sài Gòn.
Thiết kế phòng khách rộng rãi - Nhà mẫu Vincom Đồng Khởi
Thiết kế phòng khách rộng rãi – Nhà mẫu Vincom Đồng Khởi
Được thiết kế dựa trên các tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, chuỗi căn hộ hiện đại, đẳng cấp nằm trong dự án VinCom Đồng Khởi sẽ mang đến cho bạn những không gian sống, nghỉ ngơi và thư giản lý tưởng. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt của mình để nhìn thật xa, thật rộng và cảm nhận mình đang thực sự làm chủ không gian yên bình và thoáng đãng.
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi
Vincom Đồng Khởi là hệ thống các căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại rộng lớn ngay dưới lòng đất.
Xem Thêm :
Dự án Vinhomes Central Park mở bán 2 tòa tháp đẹp nhất dự án Landmark 1 & Landmark 2
Bảng giá The Landmark 1 & The Landmark 2

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét