Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

VINHOMES CENTRAL PARK - KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI & ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT VIỆT NAM

  • Lấy cảm hứng từ công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng thế giới, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn; dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

    Tổng diện tích : 43,91 ha

    Mật độ xây dựng toàn khu: Khoảng 16%

    Diện tích cây xanh: 13,8 ha

    Dự kiến hoàn thành (tổng thể): 2017

    Cấu trúc:

    > Khu căn hộ:
             . The Central
             . The Park
             . The Landmark

    > Khu biệt thự cao cấp
    > Landmark 81
             . Trung tâm thương mại đặc biệt cao cấp / Vui chơi giải trí
             . Căn hộ 
             . Khách sạn
    > Bến thuyền đẳng cấp

    > Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
    > Trường liên cấp Vinschool
    >  Công viên ven sông rộng 14ha
    Vị trí vàng tại trung tâm thành phố
    Dự án tọa lạc tại khu Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố bằng hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên.
    Giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, gần 90 biệt thự Vinhomes Central Park có thiết kế thông minh, hiện đại. Gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên bình
    Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, khu căn hộ và officetel (diện tích đa dạng từ 50m2 đến 200m2, từ 1 – 4 phòng ngủ), căn hộ thông tầng duplex, penthouse.
    Rendering_-Semi-Aerial-View-Night-View-Rev-A.jpg
    Tiện ích vượt trội
    Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ, Vinhomes Central Park kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây. Mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên.
    Rendering_-Landscape-View-2-Rev-A.jpg
    Y tế, giáo dục
    Tại Vinhomes Central Park, cư dân không chỉ được an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp tại bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec và hệ thống trường liên cấp Vinschool – bảo đảm một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh, bình an.
    Trường liên cấp Vinschool (mầm non, mẫu giáo, trường cấp 1 và cấp 2) với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.
    Bệnh viện Vinmec bao gồm hai tầng hầm và bảy tầng nổi với hơn 600 phòng khám chữa bệnh được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia uy tín và các dịch vụ hoàn hảo, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho những khách hàng khó tính nhất.
    V3.jpg
    Mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí
    Ngoài những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Central Park rộng 59.000m2 với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp (sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng…)
    v05-Vincom.jpg
    Dịch vụ gia đình – chất lượng 5 sao
    Sứ mệnh của Vinhomes – Nhà quản lý Bất động sản căn hộ hàng đầu Việt Nam, là mang đến những không gian sống đầy đủ tiện ích, trải nghiệm sống đẳng cấp và vượt trội cho cư dân. Bằng tâm niệm phụng sự khách hàng, chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa nhu cầu sinh hoạt của chủ nhân các căn hộ tại Vinhomes Central Park những dịch vụ đẳng cấp 5 sao:
    •          Miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm
    •          Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7
    •          Dịch vụ gia đình: dọn nhà, vệ sinh, giặt là, chăm sóc cây xanh, sân vườn…
    •          Dịch vụ ẩm thực tiêu chuẩn cao cung cấp đến tận căn hộ
    •          Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia.
    •          Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, đặt hoa, chuyển phát nhanh.
    •          Hỗ trợ cho thuê nhà và quản lý khách thuê
    •          Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung
    Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu
    Tại Vinhomes Central Park, chúng tôi tạo dựng nên cộng đồng cư dân phồn thịnh, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất. Chủ nhân những căn hộ tại đây sẽ có cơ hội khám phá Sài Gòn trên sông, thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng của thành phố mỗi ngày trên những chiếc du thuyền hạng sang.
    16-1-15-Ben-Cang.jpg
    Cộng đồng văn minh, thịnh vượng
    Cuộc sống tại Vinhomes Central Park là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng.
  • THE VILLAS - CHUẨN MỰC MỚI VỀ MÔI TRƯỜNG SỐNG THỜI THƯỢNG
              >Tổng diện tích khu biệt thự: 3,65 ha
              >Quy hoạch dự kiến: 90 biệt thự đơn lập & song lập
    Master-Plan-TheVillas-VHCP2-01.jpg
    Mặt bằng tổng thể chia lô - The Villas
    Vị trí vàng giữa trung tâm thành phố
    THE VILLAS - VINHOMES CENTRAL PARK tọa lạc tại Tân Cảng, một trong những vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng của thành phố thông qua hệ thống giao thông thuận lợi bằng cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
    Với vị trí đẹp nhất dự án, các căn biệt thự tại THE VILLAS lộng lẫy nằm bên cạnh công viên cây xanh rộng đến 14ha ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, mang lại một cuộc sống giữa thiên nhiên cho các chủ nhân biệt thự.
    Rendering_-Semi-Aerial-View-Night-View-Rev-A.jpg
    Thăng hoa kiến trúc tân cổ điển
    Các căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 223m2 đến 700m2 mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Mái vát duyên dáng, cửa sổ rộng, từng đường nét được tính toán để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đối lưu không khí tốt và ngập tràn ánh sáng.
    VILLA-2-CHINH-LAI-MAU.JPG
    Không gian xanh cá tính và riêng tư
    Không dừng lại ở kiến trúc đẳng cấp, vẻ đẹp các căn biệt thự THE VILLAS như thêm phần tráng lệ bởi diện tích sân vườn rộng lớn, nơi chủ nhân đắm mình trong vườn hoa
    tiểu cảnh trang nhã và hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là không gian riêng tư hoàn hảo để thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc sang trọng ngoài trời cùng bạn bè và người thân.
    V2.jpg
    Cộng đồng thượng lưu bên Bến thuyền đẳng cấp
    Biệt thự THE VILLAS tạo nên những chuẩn mực mới về “cuộc sống thượng lưu”, nơi mỗi cư dân được sống trong môi trường trong lành, sinh thái, tiêu chuẩn quốc tế và thỏa sức thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của sông Sài Gòn trên những du thuyền sang trọng.
    16-1-15-Ben-Cang.jpg
    Cuộc sống lý tưởng, đầy đủ
    THE VILLAS cũng là nơi lý tưởng giúp chủ nhân thành đạt nhận lại nguồn năng lượng mỗi ngày theo từng cú swing trên sân tập golf…
    … Giúp trẻ thơ lớn lên trong niềm yêu thương tại hệ thống trường liên cấp VINSCHOOL
    … Để sức khỏe cả gia đình được tận tình chăm sóc bởi bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC chất lượng JCI, với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
    … Và thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại VINCOM CENTRAL PARK rộng 59.000m2
    V3.jpg
    Đặc quyền thượng đỉnh
    Chủ nhân biệt thự THE VILLAS được hưởng những đặc quyền vượt trội và hoàn hảo ngay tại Club House. Chỉ với vài bước chân, mọi nhu cầu như chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực, luyện tập thể thao hay thư giãn, dạo chơi đều được đáp ứng trong không gian yên tĩnh, riêng tư và tách biệt hẳn với những ồn ã, xô bồ bên ngoài.
    v4.jpg
    Tiêu chuẩn sống vượt trội
    Toàn bộ khu biệt thự THE VILLAS được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% (sử dụng được điều hòa), wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống lọc nước thải cao cấp, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, THE VILLAS là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp từ vòi.
    v5.jpg
    Cộng đồng đẳng cấp, kết nối bền lâu
    Mỗi ngày tại biệt thự THE VILLAS là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng cư dân văn minh và phồn thịnh.
    Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao
    Thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và từ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn 5 sao của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Central Park phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân.
    . Sức khỏe & y tế: bác sỹ gia đình, nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec…
    . Chăm sóc nhà: chăm vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị…
    . Chăm sóc xe: dọn xe, rửa xe, khám xe định kỳ và bảo trì sửa chữa nhỏ
    . Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7
    . Dịch vụ tại gia: dọn phòng, đặt đồ ăn, gọi taxi…
    . An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội an ninh tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh.
  • Vị trí: Khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Loại hình phát triển:
              - Landmark 1, 2, 3:  căn hộ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ thông tầng Duplex, Penthouse
              - Landmark 81: trung tâm thương mại & giải trí, căn hộ, khách sạn 5 sao
02.jpg
Landmark 81 – Đỉnh cao Việt Nam sánh tầm thế giới
Tựa như tre xanh vươn cao mạnh mẽ, một cuộc sống thời thượng, ngập tràn hạnh phúc sẽ bắt đầu từ thành phố mới, với tâm điểm The Landmark năng động ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Ngoài 3 tòa tháp căn hộ hiện đại Landmark 1Landmark 2Landmark 3, The Landmark còn sở hữu dấu ấn đỉnh cao Việt Nam – Landmark 81. Kiêu hãnh ngự trị trên đỉnh cao 461m, tòa tháp The Landmark 81 nằm tại trung tâm của The Landmark, là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết, sung túc và thịnh vượng, Landmark 81 được tạo hình cao vút vươn lên bầu trời xanh như dấu ấn của một thời kỳ hưng thịnh. Thể hiện khát vọng sánh tầm thế giới của Việt Nam.
Rendering_-Semi-Aerial-View-Night-View-Rev-A.jpg
Phong cách New York giữa Sài Gòn thơ mộng
Chẳng cần phải đi xa xôi để kiếm tìm cuộc sống phồn hoa tại New York, ngay tại The Landmark, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước trong không gian căn hộ hiện đại nhờ sự kết nối trực tiếp thông qua đường hầm riêng với trung tâm thương mại dưới chân đế tòa Landmark 81.
Với phong cách trẻ trung, Landmark 81 mang đến mô hình căn hộ lý tưởng cho những doanh nhân trẻ thành đạt.
Sống tại Landmark, bạn được thoả sức ngắm đường chân trời kỳ ảo, dòng sông Sài Gòn thơ mộng và bến thuyền đẳng cấp. Cuộc sống tại Landmark là sự hòa quyện giữa năng lượng bất tận của thành phố hiện đại và sự yên bình, lãng mạn.
Vị trí vàng đắc địa
Cách quận 1 chỉ 3 phút lái xe, Landmark được kết nối thuận tiện với hệ thống tiện ích của toàn khu, công viên bên sông cũng như các tuyến đường chính của đô thị.
Giao thông đến các khu vực nội và ngoại ô thành phố đều hết sức tiện lợi nhờ hệ thống đường bộ, đường sắt và đường thủy quy tụ tại đây.
Đặc biệt, bên thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn tại Vinhomes Central Park sẽ là nơi cập cảng và đón tiếp những du thuyền đẳng cấp và thượng lưu bậc nhất.
lm.jpg
Cuộc sống thăng hoa cùng hạnh phúc ngập tràn
Sở hữu khách sạn căn hộ, trung tâm thương mại, Landmark hứa hẹn sẽ thiết lập một phong cách sống trẻ trung, năng động và hết sức tiện nghi.

Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức khám phá thiên đường mua sắm Vincom Central Park.

Trải nghiệm sân trượt băng độc đáo, tận hưởng rạp chiếu phim hiện đại, hay mãn nhãn với quang cảnh Sài Gòn về đêm từ sky bar tráng lệ trên cao.

v05-Vincom.jpg
Không gian trong lành giữa thành phố nhộn nhịp
Cũng như các tiểu khu khác trong khuôn viên Vinhomes Central Park, The Landmark đề cao sự hòa quyện của thiên nhiên và cuộc sống.
Với cảnh quan ánh sáng, điêu khắc, hồ bơi và hồ cảnh quan, The Landmark tạo nên một quần thể tuyệt đẹp giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp hiếm có dự án nào mang lại.
Tất cả tạo nên một quần thể tuyệt đẹp, giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thăng hoa ngay tại The Landmark.
Rendering_-Landscape-View-2-Rev-A.jpg
Thành phố tiện ích cho tất cả mọi người
The Landmark là tổ ấm êm đềm để trẻ em được lớn lên vui khỏe mỗi ngày; nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng; nơi người già đã được tận hưởng không gian yên bình, tĩnh tại; nơi hạnh phúc được dệt nên từ những tiện nghi sống hoàn hảo nhất.
Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp của các khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu Vinhomes, The Landmark được phát triển như một thành phố thu nhỏ hiện đại và năng động, hội tụ đầy đủ hạ tầng toàn diện và tiện ích vượt trội.
The Landmark là nơi ngập tràn hạnh phúc với chất lượng sống cao. Với trung tâm dịch vụ khách hàng và thỏa sức tận hưởng cuộc sống 5 sao vượt trội.
Rendering_-View-3-Observation-Deck-Rev-A.jpg
Dịch vụ 5 sao hoàn hảo
The Landmark là nơi ngập tràn hạnh phúc với chất lượng sống cao. Với trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/24, bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và thỏa sức tận hưởng cuộc sống 5 sao vượt trội.
  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ chăm sóc sân vườn
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật
  • Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại gia
  • Dịch vụ văn phòng: photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, CPN, đặt hoa…
  • Dịch vụ an ninh 24/24
    Tiện ích hoàn hảo Vinhomes Central Park 
    • Công viên bên sông lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh
    • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
    • Trường học chất lượng cao Vinschool Central Park
    • Mini golf
    • Khu BBQ
    • Khu thể thao ngoài trời (tennis, bóng rổ…)
    • Bến thuyền
    16-1-15-Ben-Cang.jpg

    Bạn có phải đang muốn?

    + Sở hữu căn hộ cạnh quận 1 giá  chỉ 1.8 tỷ/căn
    Trở thành cư dân tại 1 khu đô thị hiện đại, 
    đẳng cấp và sang trọng nhất Việt Nam

    1 cơ hội đầu tư CHẮC CHẮN SINH LỜI 
    Vinhomes Central Park khu đô thị hiện đại 
    và sang trọng nhất Việt Nam

    HOTLINE 0908214450

    Thông tin chi tiết về tổng về CĐT, Vị Trí, Tiện ích

    1. Chủ đầu tư

    Vingroup là Tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại đã phát triển & Thành công nhiều dự án như: Royal City, Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Bà Triệu, Vinhomes Đồng Khởi, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng với tổng vốn điều lệ hiện tại là 14.000 tỷ đồng & là tập đoàn huy động ngoại hối mạnh nhất Việt Nam.

    vinhomes-central-park-night-view

     

    2. Vị trí

    + Tọa lạc tại Vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố, nằm trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn &  kết nối trạm dừng số 5 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
    Vihomes Central Park nơi chắc lọc sự kết tinh tinh hoa của Vinhomes Royal city, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside, Biệt thự Vinpearl.
    => Đã tạo nên một quần thể phức hợp căn hộ biệt thự năm sao với dịch vụ hoàn hảo, nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, đẳng cấp và trãi nghiệm phong cách sống bậc nhất Việt Nam
    Liên kết vùng: Chỉ mất 2 phút đến Metro Bến Thành – Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mơi thủ thiêm, 4 phút đến trung tâm TP HCM
    Điểm nổi bật: Dự án Vinhomes Central Park là 1 trong 3 khu vực còn lại của trung tâm TP HCM có mặt tiền gáp sông (Tân Cảng, Ba Son, Khánh Hội), toàn bộ khu căn hộ & Biệt thự điều được hưởng không khí trong lành từ sông Sài Gòn
     * Một số nước có dự án nằm trong tuyến Metro  giá trị đã tăng lên từ 20% – 30% & đầu tư thanh khoản cực kỳ tốt

    * Liên hệ ngay với chúng tôi để có những thông tin tốt nhất : 0908214450


    vi-tri-vinhomes-central-park-quan-binh-thanh

     

    3. Quy mô dự án Vinhomes Central Park

    Tổng thể dự án: 43.91ha
    Mật độ xây dựng tòa khu 16%
    Diện tích cây xanh: 13.8ha
    Khu căn hộ hiện đại và cao cấp: Bao gồm căn hộ và Officetel.
    (DT 54,3m2 – 62,5m2 – 83,8m2 – 87,8m2 – 94,7m2 – 98,3m2 – 100,2m2 – 104,2m2 – 126,2m2 – 155m2 – 159m2 từ 1PN – 4PN)/ căn hộ thông tầng Dulex/Penthouse.
    The Landmark 81 Trung tâm thương mại & giải trí, căn hộ dịch vụ, officetel & khách sạn 5 sao

    vinhomes-central-park

      4. Tiện ích

    vinshool

     Trường liên cấp Vinshool 

    21

    Bênh viện đa khoa quốc tế Vinmec 

    bdt 5 sao

     Bến du thuyền 5 Sao

    trungtamtm

     Sân trượt băng trong nhà

    Cong-chinh-Vinke-

     Vinke ( khu vui chơi giáo dục trẻ em)

    rp chieu phvinhomes

     Rạp chiếu phim

    daobolandmark

     Hồ bơi resort tại tất cả các tòa nhà căn hộ

    santenis

              Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời( Tenis, Cầu lông…)

    lobby-vinhomes-central-park-hcm

    Sảnh Lounge sang trọng

    lobing

     Club house 5 sao, phòng tập gym, nhà sinh hoạt cộng đồng

    san-tap-golf-vinhomes-Riverside11

     Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, Mini golf (Putting) , dịch vụ chăm sóc thú cưng.

    quà-tặng-vinhomes-central-park 
    Khuyến mãi đặc biệt từ chủ đầu tư Vinhomes Central Park.
    + Giải đặc biệt: Một chiếc Du thuyền siêu sang trị giá gần 31 tỷ.
    + 3 giải nhất: Xe Mercerdes Benz S400.
    + 5 giải nhì: Thẻ hội viên 30 năm tại Vingolf.
    + 100 giải ba: Voucher nghỉ dưỡng 2 đêm cho gia đình 4 người tại Vinpearl Phú Quốc.

    HOTLINE 0908214450

    Các tin khác

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét