Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Với ngân sách 1,3 tỷ đồng, có thể sở hữu căn hộ cao cấp Lexington Residence

Cùng với sự phát triển của Q.2, An Phú được xem là khu đô thị hiện đại kiểu mẫu, có không gian sống lý tưởng. Bất động sản trong khu vực này có giá trị giao dịch cao vì đa phần những dự án căn hộ tại đây đều có diện tích khá lớn. Theo nhìn nhận của nhiều người, với ngân sách chỉ khoảng tầm trên 1 tỷ một chút, dường như không thể mua được nhà tại An Phú. Thế nên, ngay khi nhà phát triển dự án Novaland chào bán khu căn hộ Lexington Residence với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, phù hợp với xu hướng thị trường
Sở hữu nhà tại khu đô thị cao cấp An Phú Q.2 vẫn còn là mơ ước của nhiều gia đình trẻ, vì mức giá BĐS tại đây khá xa tầm với của nhiều người. Phần đông người mua muốn tìm kiếm các căn hộ diện tích vừa và nhỏ, giá vừa phải nhưng thật không dễ dàng.
Chính vì vậy, dự án Lexington do Novaland phát triển đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này với diện tích linh hoạt dễ lựa chọn, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đến nay Lexington Residence được sự chào đón tốt trên thị trường với lượng giao dịch đạt 150% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm. Dự đoán trong 6 tháng cuối năm, dự án này sẽ tiếp tục “hút hàng” vì đáp ứng được nhu cầu nhà ở tại khu vực cao cấp An Phú với giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng. Đây là mức giá phù hợp với các gia đình trí thức, có thu nhập ổn định. Đồng thời lịch thanh toán 19 triệu/tháng trong 41 tháng cũng giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính.
Điều này đã góp phần khẳng định, trong xu hướng hiện nay khi thị trường bước vào chu kỳ mới, nhà phát triển dự án phải đưa ra mức giá sát với giá trị thực và đáp ứng nhu cầu thực.
Cơ hội cho nhà đầu tư nhanh nhạy
Đáp ứng đúng nhu cầu thị trường nên dù đã mở bán từ đầu năm nhưng đến nay dự án Lexington vẫn chưa “giảm nhiệt”. Bên cạnh giá bán, Lexington sở hữu những lợi thế lớn với vị trí mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Dự án cách cầu Sài Gòn 3km, cách trung tâm Q.1 khoảng 5 phút qua hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp như Imperia, Estella, Cantavil, The Vista,… bên cạnh các tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C…tạo nên một khu đô thị sầm uất và hiện đại.
Nhiều khách hàng đánh giá, đây là thời điểm tốt để tậu căn hộ vì với tốc độ tiêu thụ cao của Lexington, nếu không quyết định sớm có thể bỏ lỡ những căn hộ diện tích vừa phải, dễ mua, giá hấp dẫn. Đồng thời, các nhà đầu tư khẳng định, với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, giá trị của căn hộ Lexington sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới. Khi thị trường đang bắt đầu sôi động, đây chính là lúc nên đưa ra quyết định để có nhiều lựa chọn phù hợp và hiệu quả sinh lợi tốt nhất.
Anh Quang Hòa, vừa mua căn hộ Lexington 82m2 chia sẻ: “Đến nay tôi vẫn tiếc khi bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ Lexington có view đẹp mà mình rất thích. Giờ đây, nhận thấy giá trị gia tăng của dự án và e ngại nếu không nhanh chân thì số lượng căn hộ sẽ không còn nhiều nên tôi đã quyết định mua căn hộ Lexington ngay trong thời điểm này”.
http://lh5.googleusercontent.com/-0gXrqd88qfg/U-sPjboMAgI/AAAAAAAAAdo/bXexzQqjh-4/w730/banner-lexington-2.jpg
Giá trị đang ngày càng gia tăng của dự án là những điều thôi thúc khách hàng quyết định mua căn hộ Lexington trong thời điểm này.

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét