Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

BIỆT THỰ BIỂN VINPEARL PREMIUM GOLF LAND NHA TRANG

Biệt thự Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang

Khu biệt thự Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang, Vinpearl villas Golf Land Nha Trang toạ lạc tại phía tây bắc của đảo Hòn Tre nơi được bình chọn là một trong mười bãi biển xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới. Biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


Toàn cảnh Vinpearl Nha Trang

1.VINPEARL PREMIUM NHA TRANG CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI NHA TRANG – HÒN NGỌC BIỂN ĐÔNG

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang  được xây dựng trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và thơ mộng nhất của vịnh Nha Trang. Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang bao gồm tổ hợp 420 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, 397 căn biệt thự hướng biển và hướng sân golf với những tầm nhìn ngoạn mục. Sở hữu phong cách tân cổ điển sang trọng, mỗi căn biệt thự tại đây mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.
– Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền là bạn đã đặt chân đến khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre – “thiên đường của miền nhiệt đới” – nơi quy tụ các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu Việt nam.
– Năm 2015 chuyển đổi và nâng cấp cảng Nha Trang thành cảng du lịch quốc tế .
nhatrang

Hình ảnh vị trí Vinpearl Golf  Land Nha Trang

 2. CHỦ ĐẦU TƯ VINPEARL NHA TRANG

Vinpearl Premium Nha Trang được xây dựng và phát triển bởi Vinpearl thành viên của tập đoàn Vingroup, tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam- giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.
Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đã có nhiều thành công trong các dự án Bất động sản quy mô như:  LINK

3. HỆ THỐNG BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PREMIUM NHA TRANG GOLF LAND

Các biệt thự Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang được thiết kế  hoàn chỉnh, đồng bộ theo phong cách sang trọng hiện đại, hài hòa và thân thiện với thiên nhiên và đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng biển và/hoặc hướng sân golf, mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên, cùng sự tiện lợi hoàn hảo khi thách thức những đường gôn chuyên nghiệp tại sân gôn Vinpearl Golf Club Nha Trang.
– Video giới thiệu Vinpearl Premium Nha Trang :  https://www.youtube.com/watch?v=OkdL8AfbOu8 
– Diện tích từ 345m2 – 865m2
– Số lượng phòng ngủ: 2 – 4 , có 4 mẫu thiết kế : link
– Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng theo tiêu chuẩn ” Standard Vinpearl 5 – 6 Sao”.
 
Hình ảnh mặt bằng đang bán

4. TIỆN NGHI VÀ DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU TẠI VINPEARL GOLF LAND NHA TRANG

Nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang – nơi được mệnh danh là “Thiên đường du lịch của Việt Nam”, là “Hòn Ngọc Việt” , Vinpearl Villas Hòn Tre đã kế thừa được tất cả những ưu thế riêng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho “Đảo Thiên đường”. Đó là những bờ biển cát trắng nguyên sơ mịn màng trải dài, là hệ động thực vật biển vô cùng phong phú, đa dạng… Bên cạnh đó, dưới bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của con người, Vinpearl Villas Hòn Tre còn được tô điểm thêm bằng những cảnh quan vô cùng thơ mộng và tươi đẹp.
– Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ: Với những con đường nhựa trải dài, rực rỡ sắc hoa, Vinpearl Nha Trang mang tới cho du khách cảm giác ngạc nhiên pha chút ngỡ ngàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân lên “Đảo thiên đường”. Với cư dânVinpearl Villas Hòn Tre, có lẽ không gì có thể tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng được thong dong dạo bước trên những con đường thơ mộng uốn quanh sườn núi, được đứng trước không gian bao la, ngắm nhìn cảnh mặt trời bình minh trên biển; thư giãn và tận hưởng cảm giác giao hòa với thiên nhiên.
–     Sân Golf Vinpearl 18 lỗ bên biển tuyệt đẹp được thiết kế bởi IMG – Đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf tại Mỹ. Với bạt ngàn cỏ xanh, những hàng cọ trải dài, những đụn cát trắng tinh khiết mịn màng, Vinpearl Golf được ví như một thung lũng xanh thơ mộng, huyền bí.
–     Phong cảnh tươi đẹp, lãng mạn tại hệ thống Khách sạn, Resort, Gym, Spa – Vincharm với các dịch vụ làm đẹp, Hồ bơi và  Trúc Lâm Tịnh Viện: 
–     Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước…
–     Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.
–     Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
–     Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
–    Bệnh viện quốc tế Vinmec Nha Trang.
Sân Gofl 18 lỗ tiêu chuẩn Quốc Tế

5.CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI VINPEARL PREMIUM NHA TRANG

– Biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn.
–  Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê từ chủ đầu tư : 
+ Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 7% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) với thời gian cam kết 10 năm. 
+ Riêng đợt 1 mở bán chủ đầu tư sẽ cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8%.
–  Miễn phí 15 đêm-phòng/năm.
–  Trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
–  20 khách hàng đầu tiên được hưởng lãi suất vay Techcombank Năm 1 : 0% , Năm 2 : 3% , Năm 3 : 5,5%.
–  Sản phẩm được các khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc… đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới có hiệu lực từ 01/07/2015.
–  Tỷ lệ tăng giá của biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng trong tương lai.
–  Phân tích lợi nhuận đầu tư Vinearl Premium Gofl Land Nha Trang (Tăng 140%) : 
+ Sản phẩm được các khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, … đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới có hiệu lực 01/07/2015.
+ Tỷ lệ gia tăng giá của biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai (Hiện giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam  đang thấp hơn rất nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia,..)
6. GÍA VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 
HOTLINE 0908214450

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét