5DIEU Khu căn hộ Docklands (giai đoạn 1) được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 7.000 m2 thuộc khu dân cư Cityland Riverside, do tập đoàn BĐS hàng đầu Đài Loan Pau Jar Group làm chủ đầu tư, sau thành công với khu căn hộ The Flengminton Lê Đại Hành trước đó.



Docklands nằm ở vị trí tiếp giáp với khu trung tâm tài chính của Phú Mỹ Hưng có quy mô 2 block nhà cao 20 tầng (tầng trệt dành cho khu thương mại) với tổng cộng 340 căn hộ có diện tích từ 74 – 128 m2 và 16 căn hộ penthouse. Các căn hộ đều được thiết kế với ban công rộng rãi nhìn ra bên ngoài và có không gian trần cao đến 3,2m. Hiện tại, mức giá giao dịch của khu căn hộ từ 28 – 33 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) và chuẩn bị chính thức mở bán vào đầu tháng 1 năm 2015.

Dưới đây là 5 điều bạn cần phải biết về khu căn hộ Docklands.

1. CĂN HỘ CAO CẤP XÂY XONG MỚI BÁN

Giống như The Flengminton, khu căn hộ Docklands được chủ đầu tư xây dựng gần hoàn thiện mới chính thức mở bán (dự kiến vào ngày 10/1/2015 sắp tới – hiện tại cũng đã giao dịch thành công 20/340 căn). Đây là khu căn hộ định hướng phân khúc cao cấp và là dự án trọng điểm của tập đoàn Pau Jar tại khu vực quận 7.

2. GIÓ SÔNG LUÔN NGẬP TRÀN ĐẾN TỪNG CĂN HỘ

Khu căn hộ được xây dựng dọc theo dòng sông Cả Cấm và sát bên công viên đường đi bộ dọc theo bờ sông trong khu dân cư Cityland Riverside, giúp nơi sinh sống của cư dân tại đây lúc nào cũng được bao quanh bởi không gian trong lành thoáng mát của thiên nhiên.

3. THIẾT KẾ GIẾNG TRỜI RỘNG LỚN BÊN TRONG TÒA NHÀ

Mỗi tòa nhà đều được thiết kế một giếng trời lớn ở giữa, giúp không khí được đối lưu liên tục, mang đến sự thông thoáng tối đa dù bạn đang ở bất kỳ vị trí nào trong tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà bố trí chỉ 10 căn/sàn và được thiết kế rất hiện đại, sang trọng với ban công rộng rãi nhìn ra bên ngoài và đặc biệt trần cao căn hộ đến 3,2m mà ít dự án nào có được.


4. SỐNG TRONG CĂN HỘ, TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH TOÀN KHU ĐÔ THỊ

Khu căn hộ được tọa lạc trong khu dân cư Cityland Riverside được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích liền kề như trường học, trung tâm mua sắm Pau Jar (đang triển khai ở giai đoạn 2) v.V. Ngoài ra, ngay bên trong nội khu của mình, Docklands còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, phòng gyms, spa, nhà hàng café, công viên tiểu cảnh v.V. Hơn nữa, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng ở cách đấy ko xa nên cư dân cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm vui chơi giải trí cho gia đình mình.

5. PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH

Khu căn hộ đã xây dựng hoàn thiện với chất lượng tốt và bạn chỉ cần dọn vào ở ngay mà không phải lo lắng về tiến độ xây dựng như nhiều dự án khác. Dự kiến đến tháng 4 năm 2015, toàn bộ căn hộ sẽ được ra sổ hồng nên bạn cũng không cần phải bận tâm nhiều đến vấn đề pháp lý của căn hộ mình sở hữu.




THÔNG TIN THÊM

Tại khu vực tầng hầm sẽ có 108 chỗ để xe hơi và khách hàng có thể mua sở hữu vĩnh viễn với mức giá từ 10.000 - 12.000 USD/chỗ (pháp lý sổ hồng).