Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

VINCOM-ĐỒNG-KHỞI-QUẬN 1-VINCOM ĐỒNG KHỞI QUẬN 1 -CĂN HỘ SIÊU SANG CỦA VINHOMES

VINCOM-ĐỒNG-KHỞI-QUẬN 1-VINCOM ĐỒNG KHỞI QUẬN 1 -CĂN HỘ SIÊU SANG CỦA VINHOMES
Một con đường lịch sử đã đi vào thi ca nhạc họa, đóng vai trò quan trọng trong đời sống tâm hồn và tình cảm của mỗi người dân Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh
Một căn hộ thời thượng, sang trọng và tiện nghi hoàn hảo với vị trí độc tôn có một không hai, xứng danh chủ nhân thành đạt
Một cuộc sống trong mơ Đẳng cấp - Thịnh vượng - Nhân văn nơi thành phố năng động bậc nhất Việt Nam
Một sự lựa chọn chiến lược mang đến cơ hội đầu tư thông minh với giải pháp tài chính hợp lý
Nếu đó là những điều mà bạn quan tâm, Vinhomes Đồng Khởi chính là nơi sẽ hiện thực hóa mọi giấc mơ đó.

#VinhomesDongKhoi

Từ trên cao của tòa Vinhomes Đồng Khởi, hãy phóng tầm mắt của mình ra thật xa, thật rộng để cảm nhận được không gian yên tĩnh và khoáng đạt. Nơi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy và thưởng thức bản nhạc êm đềm của nhịp sống đô thị như thưởng thức một bản sonate tĩnh tại của Beethoven. 


Hãy đến với Vinhomes Đồng Khởi để thấy mình thực sự là chủ không gian và thời gian nơi mảnh đất Sài Thành trù phú.

Vươn mình trên con đường trung tâm và danh giá bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Đồng Khởi nổi bật mạnh mẽ, ghi dấu như một biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian, nơi trải nghiệm tinh hoa và đẳng cấp sống thượng lưu tại thành phố phát triển năng động nhất Việt Nam.
vhdk.jpg
Được xây dựng và quản lý bởi Vingroup - Nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vinhomes Đồng Khởi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm của quận Nhất, khu vực được mệnh danh là “trái tim của thành phố”, với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Đại lộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành. Độc tôn với vị trí đắc địa bậc nhất, Vinhomes Đồng Khởi xứng danh vị thế kim cương với 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp: đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn và đương Lý Tự Trọng.
Hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và tiện ích đẳng cấp vượt trội, Vinhomes Đồng Khởi thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống, đồng thời cũng là khu căn hộ hiếm hoi đáp ứng được hoàn hảo các nhu cầu: Thuận Tiện Di Chuyển; Thuận tiện Mua Sắm & Giải Trí; Thuận Tiện Kinh Doanh (cho thuê và đầu tư).
Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi
Vị trí: Vinhomes Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Khu căn hộ:
Phòng ngủ: có từ 2 – 4 phòng ngủ
- Diện tích: từ 130m2 – 357,4m2
Tiện ích:
- Bể bơi ngoài trời trên không “Sky pool”
- Sân chơi trẻ em ngoài trời
- Sky lounge sang trọng
- Khu trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Đồng Khởi tại khối đế với hệ thống cửa hiệu thời trang cao cấp, nhà hàng, cửa hàng café, khu vui chơi giải trí.
- Khu văn phòng nằm tại hai tòa tháp dưới khu căn hộ sử dụng hệ thống thang máy tách biệt
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0908214450

CĂN HỘ CAO CẤP

Vinhomes Đổng Khởi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe về sự sang trọng và tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho những chủ nhân tại đây một không gian sống đẳng cấp bậc nhất và giải trí trọn vẹn đến từng phút giây.
Mang hơi thở của ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, các căn hộ Vinhomes Đồng Khởi sở hữu tầm nhìn phóng khoáng đắt giá, nơi bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng quang cảnh tráng lệ của Sài Gòn về đêm ngay từ không gian sống riêng tư nhất của mình.
Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 130m2 đến trên 357,4m2, gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ, với số lượng cực kỳ hạn chế, đích thực là sự lựa chọn xứng tầm của những chủ nhân danh giá bậc nhất.

DỊCH VỤ 5 SAO

Không dừng lại ở không gian sống tiện nghi, Vinhomes Đồng Khởi còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống ước mơ, đủ đầy và viên mãn khi cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cho mỗi gia đình như dịch vụ Valet Parking dành cho cư dân – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dịch vụ quản gia khép kín như dịch vụ chăm sóc cây cảnh, dịch vụ sửa chữa kỹ thuật…Ngoài ra bộ phận lễ tân tại Vinhomes Đồng Khởi luôn sẵn sàng hỗ trợ để đáp ứng cho các nhu cầu chăm sóc gia đình & giao lưu công việc bao gồm dịch vụ đặt hoa, dịch vụ giặt khô hay dịch vụ Business Center và nhiều các dịch vụ đi kèm khác dành cho các cư dân có nhịp công việc bận rộn
Valet-Parking-Vinhomes_Dong-Khoi.jpg
Dịch vụ Valet Parking tại Vinhomes Đồng Khởi

TIỆN ÍCH

Bể bơi trên không “Sky Pool”
Giữa nhịp sống hối hả của thành phố năng động, mong muốn được hòa mình với thiên nhiên là điều thực sự quý giá và Sky Pool - bể bơi ngoài trời - “ốc đảo” thanh khiết tại tầng 21 là món quà Vinhomes Đồng Khởi dành tặng các chủ nhân căn hộ. Cuộc sống xanh chính là khi gia đình bạn đắm mình giữa làn nước xanh mát, thả hồn thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành giữa trung tâm thành phố.
Nơi đây chính là “Thiên đường của riêng bạn”
Sky-pool-be-boi-tren-cao_Vinhomes_DongKhoi.jpg
Bể bơi Sky Pool tại Vinhomes Đồng Khởi
Sân chơi trẻ em ngoài trời
Vinhomes Đồng Khởi hiểu tầm quan trọng của những giờ phút quý báu quây quầy bên gia đình chính là để tái tạo năng lượng cho các cư dân sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn vui chơi của các thành viên trong gia đình, sân chơi trẻ em ngoài trời được thiết kế ngay liền kề với bể bơi Sky Pool là nơi các “công dân nhí” tương lai có thể tự do vui đùa trên phần nền đất mềm họa tiết vui mắt. Không gian tuy riêng nhưng vẫn chung này đảm bảo những giây phút kết nối niềm vui của mọi thành viên trong gia đình. 
Sảnh Sky Lounge sang trọng
Không chỉ là tổ ấm xứng tầm, Vinhomes Đồng Khởi còn mang đến không gian giao lưu và nghỉ ngơi thượng lưu ngay tại khu Lounge sang trọng, cho sự kết nối và sẻ chia nhân rộng trong cộng đồng cư dân tinh hoa, nhiệt thành.
Lounge-Vinhomes-Dong-Khoi.jpg
Sảnh Sky Lounge tại Vinhomes Đồng Khởi
Trải nghiệm hàng đầu
Chủ nhân căn hộ được thỏa thích tận hưởng toàn bộ những tiện ích hấp dẫn bậc nhất: Shopping với hàng trăm thương hiệu thời trang nổi tiếng, thưởng thức thế giới ẩm thực phong phú, gặp gỡ bạn bè tại các khu vui chơi giải trí nhộn nhịp ngay Trung tâm thương mại danh tiếng Vincom Đồng Khởi tại khối đế tòa tháp.
am-thuc-c.jpg

Vinhomes Đồng Khởi

Đẳng cấp sống thượng lưu ngay tại trung tâm thành phố.

Đã là người dân thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn ai cũng đã từng nghe nói đến Vinhomes Đồng Khởi hay Vincom Đồng Khởi. Đã từ lâu rồi, tòa nhà Vinhomes Đồng Khởi đã đứng sừng sững ngay mặt tiền đường Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng. Sở hữu một lúc 3 mặt tiền của 3 con đường có giá trị có thể nói là đắt nhất Việt Nam hiện nay mà có tiền chưa chắc đã sở hữu được thì chúng ta có thể nói rằng Vinhomes Đồng Khởi sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”.
Picture13
Vinhomes Đồng Khởi
“Trung tâm của trung tâm” có thể hiểu ngay bằng nghĩa đen của nó rằng: TP HCM là trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất của cả nước mà quận 1 lại là quận trung tâm của thành phố. Vị trí của Vinhomes Đồng Khởi lại nằm ngay tại trung tâm của Quận 1. Chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể tìm đâu ra được một dự án có vị trí đẹp như Vinhomes Đồng Khởi. Chỉ trong vòng 5 phút đi bộ thôi, bạn đã có thể đặt chân đến được các di tích lịch sử, văn hóa, chính trị trọng yếu tại TP HCM như Nhà Thờ Đức Bà, Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập… đây chính là điều đắt giá nhất mà bạn có thể sở hữu được khi trở thành chủ nhân của căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi, cuộc sống tại đây của bạn không khác gì hơn là những người có đẳng cấp thượng lưu bậc nhất tại Việt Nam.
Vinhomes Đồng Khởi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố.
Vinhomes Đồng Khởi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố.

Thông tin chi tiết:

Đơn vị quản lý: Vinhomes là thương hiệu các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp thuộc tập đoàn Vingroup, luôn luôn mang đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống hiện đại và đẳng cấp.
Một số dự án tiêu biểu như:
  • Vinhomes Royal City.
  • Vinhomes Times City.
  • Vinhomes Riverside.
  • Vinhomes Đồng Khởi.
  • Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.
  • Vinhomes Central Park.

Giới thiệu Vinhomes Đồng Khởi:

  • Vị trí: trung tâm quận 1, mặt tiền 3 đường lớn là Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, 45A Lý Tự Trọng.
  • Tình trạng: đã hoàn thành.
  • Tổng số căn hộ: ~50 căn.
  • Loại hình phát triển:
    • Căn hộ hạng sang: tầng 21-26.(2 đến 4 phòng ngủ)
    • Văn phòng hạng A: tầng 5-20.
    • Trung tâm thương mại: hầm B3-L2.
    • Hầm gửi xe: hầm B6-B4.
  • Tình trạng pháp lý: có sổ hồng, sở hữu lâu dài.

Trung Tâm Hòn Ngọc Viễn Đông

Nằm trên mặt đường Đồng Khởi không chỉ có ý nghĩa lịch sử gắn liền với TP.HCM mà còn có ý nghĩa về giá trị cuộc sống bởi nơi đây:
  • Trung tâm thành phố Thuận tiện đi lại.
  • Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, lịch sử, kinh tế  Thuận tiện du lịch, mua sắm, giải trí.
  • Trung tâm kinh doanh mọi lĩnh vực kinh tế  Thuận tiện về thương mại.
Vị trí cực kì đắc địa của Vinhomes Đồng Khởi
Vị trí cực kì đắc địa của Vinhomes Đồng Khởi

Viên Ngọc Xanh Giữa Lòng Thành Phố

Vinhomes Đồng khởi là tòa nhà “xanh” và tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại TP HCM và Việt Nam được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn kiến trúc xanh.
Viên ngọc xanh ngay giữa lòng thành phố.
Viên ngọc xanh ngay giữa lòng thành phố.

Tiện Ích Hoàn Hảo

Dịch vụ cung cấp bởi công ty Vinhomes, đơn vị chuyên nghiệp về quả lý bất động sản:
  • Lounge sang trọng và riêng tư tại tầng 21 tòa nhà;
  • Bể bơi ngoài trời và trên cao;
  • Khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất TP HCM;
  • 03 tầng hầm để xe;
  • Hệ thông camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối.

Trung Tâm Thương Mại Đẳng Cấp Quốc Tế

  • Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế Vincom Đồng Khởi với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ lên tới 50.000m2;
Vincom Center tại Vinhomes Đồng Khởi
Vincom Center tại Vinhomes Đồng Khởi
  • Nơi quy tụ của hơn 250 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, nơi cập nhật nhanh nhất tất cả những xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới;
  • Khu ẩm thực da dạng phong cách với phong vị 4 phương: Á, Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… cùng chuỗi café đa dạng tạo nên sức hấp dẫn độc đáo, là nơi lý tưởng để gặp gỡ gia đình, bạn bè, đối tác,…;
  • Vincom Đồng Khởi là nơi thư giãn, giải trí tuyệt vời với khu phòng tập, hồ bơi trong nhà, bồn tắm Jaccuzi.
Hệ thống phòng tập và hồ bởi tiêu chuẩn 5 sao tại Vinhomes Đồng Khởi
Hệ thống phòng tập và hồ bởi tiêu chuẩn 5 sao tại Vinhomes Đồng Khởi

Cao Cấp Riêng Tư Là Đặc Quyền

Các căn hộ có tầm nhìn cực kì thông thoáng với hệ thống kín phủ 100% mặt ngoài với các view tuyệt đẹp: trung tâm thành phố, sông Sài Gòn, bể bơi SkyGarden…
Skypool tại Vinhomes Đồng khởi
Skypool tại Vinhomes Đồng khởi
Công nghệ cao trong vận hành và quản lý căn hộ: thang máy tốc độ tiêu chuẩn; hệ thống điện dự phòng; hệ thống an ninh 24/7; hệ thống điều hòa tổng; hệ thống nước nóng trung tâm; truyền hình cáp & Internet tốc độ cao.
Dịch vụ tuyệt hảo tại Vinhomes Đồng Khởi
Dịch vụ tuyệt hảo tại Vinhomes Đồng Khởi

Giá bán và chính sách bán hàng

Quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Đồng Khởi vui lòng liên hệ HOTLINE 0908214450 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Mặt Bằng Tầng

Mặt bằng tầng 21
Mặt bằng tầng 21
Mặt bằng tầng 21
Mặt bằng tầng 22-23
Mặt bằng tầng 22-23
Mặt bằng tầng 22-23
Mặt bằng tầng 24
Mặt bằng tầng 24
Mặt bằng tầng 24
Mặt bằng tầng 25
Mặt bằng tầng 25
Mặt bằng tầng 25
Mặt bằng tầng 26
Mặt bằng tầng 26
Mặt bằng tầng 26

Một số hình ảnh khác của dự án:

 Picture14
Picture9
123
zzz
7c954357257f70af2be0bf357727ad3fd3fd8df9b57170aa3c255ba0d17d7d0c a94ab8bea12fed2f82b3d5c6c7a775bab3c66e854bd5bb41243310eb46982291

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét