Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

VINCOM ĐỒNG KHỞI-CĂN HỘ SIÊU SANG CỦA VINHOMES





#VinhomesDongKhoi

Một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá về độ cao cấp của một căn hộ chính là vị trí địa lý đắc địa. Nằm ngay trung tâm của Sài Gòn, nơi có mật độ dân cư đông đúc và chỉ mất 5-10 phút di chuyển để tới được nơi làm việc, Vinhomes Đồng Khởi đem lại giá trị thực sự rất lớn cho các chủ nhân của mình. Những doanh nhân, thương gia bận rộn không phải mất đi mỗi giây phút quý báu cho việc di chuyển xa từ nhà đến công ty có khi đem lại những thiệt hại cho kinh doanh, cho sức khỏe và cả những phiền toái không đáng có.
#VinhomesDongKhoi

Trong thời điểm hiện nay, Vinhomes Đồng Khởi đang được nhiều chuyên gia kinh tế và bất động sản đánh giá là một phương án đầu tư hiệu quả và tiềm năng nhất do nhiều yếu tố khách quan như thị trường đang ấm dần lên, lãi suất huy động ngân hàng giữ ở mức thấp trong khi các kênh đầu tư khác còn tiềm ẩn nhiều rủi ro...
#VinhomesDongKhoi

Bạn có biết vì sao nhìn từ xa, căn hộ Vinhomes Đồng Khởi luôn khoác lên mình một màu xanh dịu mát không? Đó là vì toàn bộ tòa nhà được trang bị hệ thống kính Low-E - loại kính trên bề mặt có một lớp phản quang bằng oxit kim loại. Lớp phản quang này có tác dụng giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người.

#VinhomesDongKhoi

Nằm trên con đường danh giá nhất Việt Nam, Vinhomes Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp dẫn đầu thị trường về giá trị chuyển nhượng. Vinhomes Đồng Khởi hội tụ đầy đủ những tiêu chí hàng đầu về “căn hộ cao cấp” như vị trí và giá trị lịch sử theo định nghĩa của giới bất động sản ở Mỹ hay châu Âu.
#VinhomesDongKhoi

Vinhomes Đồng Khởi có hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh 24/24h trong ngày và những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống như dịch vụ quản gia, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center)… Tất cả đã và đang tận tụy phục vụ cho những chủ nhân có vị thế tầm cỡ của mình.

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét