Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

VINPEARL PREMIUM BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP TỪ VINGROUP

vinpearl_resort_phu_quoc
 0
 

VINPEARL PREMIUM

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP TỪ VINGROUP

vinpearl- logo
Vinpearl Premium là một chuỗi dự án thuộc thương hiệu Vinpearl – Thương hiệu về lĩnh vực bất động sản cao cấp của Vingroup được ra mắt vào thị trường và giới kinh doanh vào cuối năm 2014. Chuỗi dự án này mở ra tạo những cơ hội tuyệt vời cho các khách hàng đầu tư, sở hữu và trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước tại những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam.
Những dự án được xây dựng tại vị trí  đắc địa thuộc những vùng biển thơ mộng và là nơi có tiềm lực kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ của Việt Nam: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Các dự án biệt thự Vinpearl Premium của Vingroup với hạ tầng  tiện nghi, tiện ích sang trọng và hiện đại. Tất cả mang đến cho bạn và gia đình không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, riêng tư tuyệt đối và tẹo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống.
Thị trường đã thực sự bùng nổ khi thương hiệu Vinpearl Premium được ra mắt. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có tới hơn 100 căn biệt thự đã có chủ.  Ngay cả khi vào tháng đầu năm mới, được mọi người gọi là tháng củ mật và tháng ăn chơi. Nhưng phân khúc này đã sôi động trở lại nhanh chóng với những sự kiện mở bán đầu năm.
Nói đến Vinpearl Premium, mọi người đều nghĩ ngay đến một sản  phẩm nghỉ dưỡng cao cấp với N lợi ích trong một sản phẩm. Có thể nói khi sở hữu trong tay một căn biệt thự ở đây đồng nghĩa với việc bạn sở hữu món quà tặng cuộc rất ý nghĩa.
Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm giá trị biệt thự được tính bằng USD trong thời gian 10 năm  của chủ đầu tư Vingroup đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng ngay từ những ngày đầu năm.  Hay có thể tính bằng 15 đêm tại biệt thự mỗi năm. Trong đó khách hàng hoặc khách mời có thể trao đổi các đêm nghỉ tại các hệ thống khách sạn trong hệ thống Vinpearl. Khách hàng cũng có thể được chuyển đổi số phòng ngủ tại biệt thự thành số phòng khách sạn trong hệ thống khách sạn Vinpearl.
vinpearl_resort_phu_quoc
Vinpearl Resort Phú Quốc
Các biệt thự tại mỗi dự án Vinpearl Premium đều có những nét hấp dẫn khác nhau.  Với thiết kế có diện tích 333m2 – 1.400m2, trong mức giá từ 16 – 21 tỷ đồng. Với sự  thông minh trong thiết kế, vị thế tựa sơn hướng thủy rất thích hợp để tạo các khoản sân vườn và bể bơi riêng. Ngoài ra, chủ sở hữu  các căn biệt thự tại đây cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…
vinpearl-premium-da-nang
Biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng
Bên cạnh dự án Vinpearl Premium Đà Nẵng với 39 căn biệt thự đã được đưa vào hoạt động từ năm 2011. Thì dự án Vinpearl Premium Nha Trang Bay dự kiến sẽ được khánh thành vào ngày 30/04/2015 cùng với đó là vào tháng 11 sẽ có các biệt thự tại Vinpearl Premium Golf  Land Nha Trang có tầm nhìn hướng biển hoặc view sân golf sẽ được khai trương.
Vinpearl Premium Phú Quốc đã  bàn giao giai đoạn 1 trong tháng 12/2014 giai đoạn 2 của dự án đang được triển khai hoàn thiện để có thể bàn giao biệt thự  vào tháng 8/2015.
Tại các dự án đã được mở bán của chủ đầu tư Vingroup bao gồm: Vinpearl Premium Nha Trang Bay; Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc đều có những nét hấp dẫn, khác biệt  riêng. Nhưng nhìn chung tại các dự án này đều sang trọng, đẳng cấp, chất lượng hoàn hảo với không gian bên bờ biển tuyệt đẹp, tích hợp sân vườn và bể bơi…

vinpearl premium nha trang
Vinpearl Luxury Nha Trang
Cùng với việc chủ nhân biệt thự  sở hữu cho mình biệt thự ở các vị trí đắc địa nhất tại các vùng biển, khí hậu ôn hòa quanh năm thì còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích, giải trí cao cấp  bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi Vinpearl Land, thủy cung, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…Tất cả đều mang đẳng cấp 5 sao và 5+ sao trong không gian thanh bình, lãng mạn, chan hòa với thiên nhiên.  Và đặc biệt hơn  đó là biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium mở ra những cơ hội tuyệt vời để đầu tư, sở hữu và trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ THĂM QUAN DỰ ÁN VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT

Sàn giao dịch BĐS COMPA

Mr HƯNG: 0908214450


Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét