Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLA GIAI ĐOẠN 2 CHÍNH THỨC MỞ BÁN

BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLA GIAI ĐOẠN 2 CHÍNH THỨC MỞ BÁN

Tiếp nối thành công vang dội của giai đoạn 1 Biệt Thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa sức hút cực lớn với khách đầu tư đồng thời các lô biệt thự luôn trong tình trạng phủ kín công suất phòng và cháy phòng. Vingroup tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 của biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng  chính thức mở bán vào cuối tháng 10 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas của Vingroup tọa lạc tại vị trí “vàng” trên bãi biển Non Nước – bãi biển đẹp và quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Xen kẽ điểm nhấn Vườn nước tại Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là tổng thể hài hòa giữa thiết kế hồ bơi phong phú và những vườn hoa, đảo cây xanh mát yên bình.
biệt thự vinpearl đà nẵng

TỔNG QUAN BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG

Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas Với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, hệ thống Biệt thựVinpearl Đà Nẵng có thế “Tựa sơn, hướng thủy” – thế đất mang lại cho Chủ Sở Hữu Bất Động Sản nhiều vận hội tốt đẹp. Tọa lạc tại một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam với thiên nhiên chan hòa, khi hậu dễ chịu và đặc biệt hơn nữa người dân Đà Nẵng vô cùng thân thiện và mến khách.

BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 1

+ Số lượng: 39 căn biệt thự đã đang vận hành khai thác.
+ Diện tích: 686 – 1300m2.
+ Gía từ 1,5 triêu usd- 2,2 triệu usd/căn.
+ Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ.
vinpearl đà nẵng 3 phòng ngủ

 BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG GIAI ĐOẠN 2

+ Số lượng : 150 căn biệt thự hướng biển và view hồ.
+ Diện tích: 336 – 800m2.
+ Gía từ 600.000 usd – 1,2 triệu usd/căn.
+ Số phòng ngủ: 2-4 phòng ngủ.
+ Thời gian bàn giao : đang xây dựng ( mở bán chính thức vào cuối tháng 10 năm 2015 )
+ Full nội thất đặc biệt sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.
Sơ đồ biệt thự vinpearl đà nẵng 2
Sơ đồ biệt thự vinpearl đà nẵng 2

ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG 2

– Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 được xây dựng trên đất liền nên quý khách hoàn toàn có thể dùng để ở ( nếu có nhu cầu )
– Diện tích đất rộng lớn hơn là trung bình 500-550m2
– Giá bán thấp nhất, ưu đãi nhất trong chuỗi vinpearl. Đây chính là ưu đãi cực lớn chưa từng có tiền lệ
– các vị trí các lô biệt thự được đánh giá tầng 1 tầng 2 sắp xếp hợp lý nên căn nào cũng có view rất đẹp ( view biển, view hồ )
– Các lô biệt thự vinpearl Đà Nẵng đều có cao độ hợp lý, tầm nhìn rỗng mở, thoáng các dãy phía trước là biệt thự 1 tầng, các dãy sau 2 tầng nên không bị che khuất có thể view trọn vẹn hồ hoặc biển.
– Dãy 1 tầng nằm ở lõi bên trong dự án , lõi giữa
– Dãy 2 tầng nằm ở ngoài cùng đường Trường Sa đi vào và nằm 2 bên trái phải của dự án nên tất cả đều thoáng view

ĐẦU TƯ BIỆT THỰ VINPEARL ĐÀ NẴNG BẠN ĐƯỢC GÌ ?

Với mục tiêu xây dựng hệ thống biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành một khu du lịch và biệt thự đẳng cấp hàng đầu quốc tế, đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng tăng về nghỉ dưỡng cao cấp của người dân cũng như nhà đầu tư, Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách những cơ hội đầu tư với những lợi ích to lớn.
– Hình thức sở hữu vĩnh viễn.
– Vinpearl cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm với thời gian cam kết 10 năm.
Hiện nay với các phòng cho thuê của những lô biệt thự vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 1 luôn phủ kín công suất phòng. Vingroup kỳ vọng con số sẽ không dừng lại ở mức 10%/năm nữa mà sẽ cao hơn rất nhiều bởi chính sách chia sẻ lợi nhuận từ chương trình cam kết tiền thuê.
Đây là tín hiệu đáng mừng đối với các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới dự án này.
– Miễn phí 15 đêm-phòng/năm.
– Trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
– Gia nhập câu lạc bộ VIP VINGROUP và được hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống các sản phẩm của Tập đoàn.
– Chính sách ưu đãi từ ngân hàng Teckcombannk cho 20 khách hàng đầu tiên
+ Tỷ lệ gia tăng giá của biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai (Hiện giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang thấp hơn rất nhiều so với các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia,..)
Gói hỗ trợ sau khi đặt cọc :
– Tặng 2 đêm ở miễn phí tại Khách sạn VPĐN.
– Miễn phí vé máy bay nội địa khứ hồi cho 2 khách từ nơi đi đến ĐN (HN-ĐN, HCM-ĐN hoặc tỉnh thành khác)

VỊ TRÍ CỦA VINPEARL NẴNG RESORT & VILLAS

Với vị trí đắc địa, phía trước là biển, sau lưng là dãy Ngũ Hành uy nghi, linh thiêng, với tầm nhìn hướng về phía biển đầy thơ mộng.
Dự án nằm trên trục đường huyết mạch Bắc – Nam, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển bằng ô tô, cách phố cổ Hội An 20 phút và liền kề khu khách sạn đẳng cấp 5 sao cộng. Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas của Vingroup nơi có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.
vị trí vinpearl đà nẵng

KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN KẾT HỢP HIỆN ĐẠI

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. Điểm nhấn đặc biệt chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo, tỉ mỉ và sự riêng tư hiếm có.
Chắt lọc những giá trị đỉnh cao, Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas của Vingroup không chỉ giúp bạn trải nghiệm một môi trường sống xứng tầm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hệ thống tiện nghi chung hiện đại cận kề của khu nghỉ, mà còn mang đến vô số những cơ hội “đón đầu thành công” không thể chối từ.
phối cảnh biệt thự vinpearl đà nẵng
Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.
Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể thả lỏng người, hít căng lồng ngực, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc.
Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.
nội thất biệt thự vinpearl đà nẵng
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực… đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.
Sở hữu Biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng không những thể hiện sự đẳng cấp, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn trong những kỳ nghỉ còn mang đến cho bạn cơ hội đầu tư tuyệt vời với lợi nhuận cao, an toàn tuyệt đối.
Hãy là nhà đầu tư thông minh và chọn cho mình một giải pháp đầu tư tài chính an toàn, sinh lời cao kèm theo nhiều tiện ích tuyệt vời với Biệt Thự Vinpearl Đà Nẵng trong giai đoạn 2 này.

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét