Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

MỞ BÁN CĂN HỘ AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG – VỊ TRÍ ĐỘC TÔN VỊNH NHA TRANG

CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG


Condotel 44 Trần Phú Nha Trang (còn gọi là Condotel AB Central Square Nha Trang) nằm giáp ngay bờ biển đẹp nhất hành tinh, do A&B Deverlopment Cord làm chủ đầu tư xây dựng. Dự án có vị trí “đắc địa” với 3 mặt đường lớn nằm giữa trung tâm quảng trường đường Trần Phú mặt hướng biển Nha Trang cát trắng tuyệt đẹp. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho mọi khách hàng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các chủ nhân căn hộ.

CONDOTEL 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG


CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG


SIÊU PHẨM  PHÂN KHÚC CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG


MỞ BÁN CĂN HỘ AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG – VỊ TRÍ ĐỘC TÔN VỊNH NHA TRANG


MỞ BÁN DỰ ÁN AB CENTRAL SQUARE - PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP CĐT
Ab Nha Trang Căn Hộ Condotel Bậc Nhất Tại Nha Trang




bg_content

  • Tên dự án: AB Central Square Nha Trang
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần đầu tư AB
  • Vị trí dự án: Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa Số 44 Trần Phú, Nha Trang với 3 mặt tiền Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương
  • Tổng diện tích dự án: 4.483,1m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Loại hình phát triển: Tổ hợp TTTM, dịch vụ và căn hộ khách sạn Condotel 5 sao
  • Quy mô dự án: Cao 36 tầng nổi, 1 tầng hầm, 22 tầng căn hộ condotel, mỗi tầng 22 căn Condotel
  • Số lượng căn hộ: 484 căn
  • Cơ cấu căn hộ: Các căn hộ được thiết kế từ 33-70m2 với 1 phòng ngủ
  • Đơn thị thiết kế và thi công: Đang cập nhật...
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Đang cập nhật...
  • Đơn thị quản lý và vận hành: Đang cập nhật...
  • Khởi công: tháng 9 năm 2016
  • Bàn giao: tháng 9 năm 2018
  • Giá bán: Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Phòng dự án để được cung cấp thông tin chính xác nhất

MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CONDOTEL 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

♣ TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA  CONDOTEL 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG?
♦ CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI ĐẶC BIỆT VỚI CĂN HỘ CHỈ TỪ 1.3 TỶ
 CƠ HỘI CHỌN LỰA SỚM NHẤT CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ TẠI CONDOTEL 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG
♣ ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI?
♦  Cam kết liên hệ khách hàng sau 5 phút (24/7)
♦  Cam kết cung cấp thông tin sớm nhất thị trường
  Cam kết hỗ trợ khách hàng mua đúng căn đúng tầng mà khách hàng đã lựa chọn

Condotel AB Central Square Nha Trang hay Condotel 44 Trần Phú Nha Trang là một siêu phẩm, được kết hợp bởi sự tinh tế trong thiết kế – vẻ đẹp của bãi biển quyến rũ nhất hành tinh –  Tiềm lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư.Condotel AB Central Square Nha Trang là một sản phẩm đầu tiên tại nha trang được thiết kế theo mô hình“All In One” với đẳng cấp 5 sao bao gồm toàn bộ các dich vụ vui chơi giải trí, mua sắm và dịch vụ lưu trú đẳng cấp. Tập trung vào sản phẩm dịch vụ vui chơi, hưởng thụ đẳng cấp, như hệ thống nhà hàng, các Bar hứa hẹn sẽ là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu tại Nha Trang, tạo dựng khái niệm “Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel AB Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.
AB Central Square Nha Trang được tọa lại lại số 44 Trần Phú Nha Trang nên còn được gọi với tên gọi Condotel 44 Trần Phú Nha Trang. Đây là vị trí vô dùng đắc địa tại Thành Phố Nha Trang, dự án có 3 mặt tiền vừa tiếp giáp với con đường trung tâm Trần Phú nhìn trực diện ra biển bao quát toàn bộ Vịnh Nha Trang, mặt khác tiếp giáp với đường Lê Thánh Tôn kết nối đến những vị trí quan trọng nhất của Nha Trang, mặt còn lại tiếp xúc với con đường Hùng Vương đông đúc với những dịch vụ đầy đủ. Còn gì tuyệt vời hơn cho khách hàng khi vừa có thể ngắm bờ biển Nha Trang tuyệt đẹp, vừa được hưởng được hưởng thụ các dịch vụ đẳng cấp và có thể đi đến các trung tâm khác của Nha Trang một các dễ dàng nhất.

Được thiết kế theo chiều dọc hướng ra biển, thiết kế tinh tế xa hoa này lần đầu tiên đưa Condotel AB Central Square Nha Trang là dự án đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang có 100% các căn Condotel đều có tầm view tuyệt đẹp, căn hộ nào cũng vừa có thể ngắm nhìn Vịnh Nha Trang hùng vĩ, vừa có thể ngắm thành phố sôi động, xa hoa tráng lệ.
ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP 0908214450

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

Ab Central Square Nha Trang Căn Hộ Condotel Bậc Nhất Tại Nha Trang




Condotel 44 Tran Phu Nha Trang có tên thương mại là Condotel AB Central Square Nha Trang là dự án mô hình “All in One” đầu tiên tại Nha Trang với việc cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm là lưu trú đẳng cấp. Là sản phẩm của một chủ đầu tư có kinh nghiệm lớn trong xây dựng chuỗi hệ thống các nhà hàng, các khu vui chơi giải trí xa hoa hàng đầu Việt Nam, khẳng định cho tiềm năng phát triển và lợi nhuận lớn của Condotel AB Central Square Nha Trang.
♦ Tên dự án: Condotel AB Central Square Nha Trang
♦ Địa chỉ: số 44 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa;
♦ Chủ đầu tư: Công ty Công Ty Cổ Phần Đầu Tư A&B Deverlopment Cord;
♦ Quy mô dự án:
==> 1 tòa cao: 36 tầng bao gồm 1 tầng hầm
==> Khu thương mại dịch vụ: 9 tầng;
==> Căn hộ Condotel + khách sạn : 22 tầng;
==> Tầng hầm: 1 tầng;
==> Số căn/ sàn: 22 căn;
==>Tổng số căn: 484 căn
♦ Khởi công: 2016;
♦ Dự kiến bàn giao: Quý III/2018
Dự án cao 36 tầng cung cấp ra thị trường chỉ có 484 sản phẩm Condotel với diện tích cực kỳ hợp lý từ 44m2đến 82m2 , 100% các căn hộ ab central square đều view biển và phố xá, trong đó 90% là căn hộ 1 ngủ 44m2 đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 2 Căn 82m2 là căn hộ đẳng cấp, phụ vụ các khách hàng VIP có nhu cầu sử dụng cao và thượng lưu. Thiết kế xa hoa kếp hợp với nội thất hiện đại sẽ mang nắng gió của Nha Trang tràn ngập không gian của các căn hộ, một lần nữa khẳng định “Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel AB Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

Condotel 44 Trần Phú Nha Trang – Condotel AB Central Square Nha Trang tọa lạc tại số 44 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa; dự án nằm giáp và hướng trực diện biển Nha Trang trong xanh tuyệt đẹp. Hơn nữa Condotel 44 Trần Phú Nha Trang có vị trí “vàng” giáp 3 mặt đường lớn sầm uất nhất Nha Trang: Trần Phú – Hùng Vương – Lê Thánh Tôn, dự án nằm ngay trung tâm quảng trường đường Trần Phú có hướng nhìn ra Tháp Trầm Hương.
Vị trí Condotel 44 Trần Phú Nha Trang – Condotel AB Central Square Nha Trang tọa lạc tại số 44 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Vị trí AB Central Square Nha Trang
♦  Phía Đông Bắc: dự án tiếp giáp đường Trần Phú, hướng nhìn thẳng ra biển Nha Trang thơ mộng;
♦  Phía Tây Bắc: dự án tiếp giáp đường Lê Thánh Tôn, nhìn về phía quảng trường trung tâm và tháp Trầm Hương;
♦  Phía Tây Nam: dự giáp đường Hùng Vương, đây là con phố Tây của Nha Trang, là khu vực thu hút đông khách du lịch nước ngoài đến với Nha Trang;
♦  Phía Đông Nam: giáp với đại nhà hàng, có tầm view về phía nam Nha Trang, bao quát toàn bộ vịnh nha trang và khu du lịch Vinpearl;
Condotel AB Central Square Nha Trang có vị trí không thể nào tuyệt vời hơn, được đánh giá có 1 không 2 tại Nha Trang, và có vị trí được so sánh là còn đẹp hơn các sản phẩm của Vinhomes tại đây. Dự án có kết nối giao thông thuận tiện trong khu vực, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ và hiện đại bậc nhất. Từ dự án Condotel 44 Trần Phú Nha Trang quý khách dễ dàng di chuyển đến các trung tâm vui chơi giả trí và văn hóa lịch sử của Nha Trang như: ra Tháp Trầm Hương, quảng trường nhạc nước, trung tâm nghệ thuận nha trang và đặc biệt chỉ cần bước cân ra khỏi cửa khách hàng đã có thể chạm chân vào cát, biển Nha Trang. Condotel AB Central Square Nha Trang view biển tuyệt đẹp, và cũng có thể ngắm khung cảnh xa hoa tráng lệ thành phố Nha Trang …
ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP 0908214450

III. LỢI ÍCH ĐẦU TƯ TẠI CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

Tiền – Lợi nhuận luôn là bài toán khó của các nhà đầu tư trước khi được biết đến Condotel 44 Trần Phú Nha Trang, khi những sản phẩm đầu tư khác như vàng, như chứng khoán, hay tiền gửi mang rủi ro rất cao và gần như đánh mất giá trị “tiền” của các nhà đầu tư thì sản phầm Condotel nổi lên và trở thành phương thức đầu tư an toàn và hiệu quả nhất. Vậy khách hàng đầu tư Condotel 44 Trần Phú Nha Trang được gì?
♦  Đầu tư vốn ít: 300tr là con số không thể tin nổi để đầu tư vào bất động sản nhưng đấy là sự thật. Để đầu tư 1 căn hộ ở Hà Nội hay Sài Gòn khách hàng phải bỏ ra số tiền 4-5 tỷ thì mới có thể cho thuê với mức giá 20tr. Nhưng Condotel 44 Trần Phú Nha Trang chỉ cần 300tr mà lợi nhuận còn cao hơn thế. Lợi nhuận mang về có thể lên đến 15% giá trị căn hộ/năm.
♦ Nghỉ dưỡng tuyệt vời: không chỉ mang lại lợi nhuận lớn, Condotel 44 Trần Phú Nha Trang còn mang đến cho khách hàng hoặc người thân 15 ngày nghỉ miễn phí/năm tại dự án hoặc hệ thống nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.
♦ Di sản lâu dài: không chỉ mang lại lợi nhuận cho chủ căn hộ, mà ngay cả khi chuyển đổi chủ, trao tặng thì các quyền lợi trên sẽ được chuyển cho chủ mới vì thế đây chính là giải pháp tài chính hoàn hảo cho thế hệ mai sau…
♦ Đơn vị quản lý chuyên nghiệp:
♦ Nhà thầu xây dựng uy tín:

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP 0908214450

IV. TIỆN ÍCH TẠI CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

“Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel AB Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu” đúng nhu thế, ngoài các tiện ích xung quanh của Nha Trang Condotel 44 Trần Phú Nha Trang có được, chủ đầu tư còn trang bị cho khách hàng những tiện ích hàng đầu nhằm phục vụ thượng đế của mình như: bể bơi vô cực, đại nhà hàng, khu coffe thư giãn, dịch vụ spa, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, Club… nhằm mang lại những giây phút trải nghiệm thương lưu, đẳng cấp tại đây.

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP 0908214450

V. THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

Đỉnh cao của thiết kế kết hợp với vẻ đẹp của Nha Trang đã tạo nên một Condotel 44 Trần Phú Nha Trang – Condotel AB Central Square Nha Trang hoàn hảo. 484 căn hộ là 484 siêu phẩm khi vừa nhìn bao trọn được Vịnh Nha Trang vừa có thể chiêm ngưỡng phố phường Nha Trang xa hoa lộng lẫy ánh đèn.
Mỗi căn hộ được thiết kế hài hòa nhất, diện tích chỉ từ 44m2 đến 82 m2 nhưng đều được tối đa hóa công năng sử dụng, mọi không gian đều được trau chuốt, vừa đảm bảo đẹp – hiện đại – nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Ở tại Condotel AB Central Square Nha Trang vừa để hưởng thụ vừa để ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang.





Mặt bằng AB Central Square Nha Trang

ĐĂNG KÝ ĐẶT CỌC CĂN ĐẸP 0908214450

VI. GÍA BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG 44 TRẦN PHÚ NHA TRANG

Là một siêu phẩm nhưng Condotel AB Central Square Nha Trang 44 Trần Phú Nha Trang được chủ đầu tư tung ra thị trường với mức giá không thể tuyệt vời hơn .
♦ Đối tác ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm với lãi suất ưu đãi.
♦ Tiến độ thanh toán theo tiến độ xây dựng thực tế của dự án
Tiến độ xây dựng
♦ Dự án được khởi công Quý III/2016 và hoàn thiện vào Quý III/2018
♦ Hiện tại dự án đang được thi công phần móng.

TỔNG QUAN CĂN HỘ AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG


AB Central Square Nha Trang là dự án tổ hợp TTTM và 484 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại vị trí đắc địa trung tâm quảng trường với 3 mặt tiền đường lớn Trần Phú, Hùng Vương và Lê Thánh Tôn.

Nha Trang – Khánh Hòa sở hữu tiềm năng lớn trong lĩnh vực phát triển du lịch, được các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đặc biệt quan tâm. Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Du lịch nước ta thì giai đoạn 2015 – 2030 có hơn 1 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 2,5 – 5 triệu lượt khách du lịch nội địa tới Nha Trang. Nhu cầu về khách sạn được dự báo cần phải tăng thêm khoảng 10.000 căn đối với khách nước ngoài và khoảng 13.000 căn đối với khách nội địa, khẳng định tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng của Nha Trang vô cùng lớn. AB Central Square hứa hẹn sẽ là một trong những "đầu tàu" trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển.



CONDOTEL AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG


Condotel Ab Central Square Nha Trang  tọa lạc ở vị trí trái tim của quảng trường - số 44 đường Trần Phú, được xây dựng trên khu đất 3 mặt tiền đường lớn là Trần Phú – Hùng Vương – Lê Thánh Tôn. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. AB Central Square như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố.

vi-tri-ab-central-square

TIỆN ÍCH AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG ĐẲNG CẤP 5 SAO 


Condotel AB Central Square  là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Bạn có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của Spa, hay hòa mình trải nghiệm phòng GYM hiện đại nhất thành phố. Công trình sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với tầm nhìn hoàn hảo, vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh, vừa có thể cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.
tien-ich-ab-44-tran-phu
AB Central Square được bố trí đầy đủ các chức năng tiện ích, dịch vụ, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. Đặc biệt dự án sẽ có một Skybar trên mái với các dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn panorama toàn cảnh vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.
be-boi-dang-cap

THIẾT KẾ VÀ NỘI THẤT AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG

Kiến trúc của công trình AB Central Square được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Gió từ biển Đông thổi vào đất liền tươi mới, quyện với gió từ non xanh thổi xuống đồng bằng theo hướng từ dưới lên tạo ra mặt cắt hình Ellipse độc đáo và tinh tế. Tòa nhà mang hơi thở sơn thủy, đất trời, mỗi ngày sẽ đón những tia nắng đầu tiên của Nha Trang và càng trở nên rõ nét hơn sau lúc bình minh ló rạng.
Toàn bộ nội thất của AB 44 Trần Phú đều bắt nguồn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, tạo ra vẻ đẹp thượng lưu, tinh tế. Nội thất mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp này.
  • Căn hộ Standard: 36-40m2, 1 phòng ngủ
  • Căn hộ Deluxe: 40-50m2, 1 phòng ngủ
  • Căn hộ Suite: >50m2, 1 phòng ngủ

TẦM NHÌN 360 ĐỘ - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ ĐỈNH CAO

Tòa nhà sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ thành phố Nha Trang từ non cao tỏa ra biển lớn. Vị thế đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp của công trình sẽ đưa bạn qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ khoảnh khắc đón ánh bình minh đầu tiên của biển, đến giây phút ngắm ánh hoàng hôn rực rỡ lúc chiều tà đều thỏa mãn mọi giác quan của du khách.

HỆ THỐNG THANG MÁY TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG 5 SAO

AB Central sở hữu hệ thống thang máy tốc độ cao đạt chuẩn 5 sao tốc độ 1giây/tầng,đảm bảo việc đi lại được thông suốt mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

TIỀM NĂNG SINH LỜI LỚN

AB Central Square được các nhà nghiên cứu bất động sản đánh giá cao về khả năng sinh lời vì công trình sở hữu những lợi thế đặc biệt: vị trí kim cương, tiện ích đẳng cấp 5 sao đa dạng, kiến trúc mang tính biểu tượng và vị thế du lịch của Nha Trang đang ngày càng được khẳng định trên trường Quốc tế. Tòa nhà còn được quản lý bởi danh tiếng thế giới là Tauzia và đối tác thi công chất lượng bậc nhất Việt Nam Conteccons.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN AB CENTRAL SQUARE

Các căn View về thành phố:  (Full Nội thất + Đã bao gồm VAT)
Các căn View biển: (Full Nội thất + Đã bao gồm VAT)
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG CHI TIẾT


Để đảm bảo quyền lợi và mua bán trực tiếp từ CĐT, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE hỗ trợ dự án 24/7 để được tư cung cấp thông tin chính xác và chuyên nghiệp nhất từ đại diện Chủ đầu tư. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách như sau:
1. Đặt giữ chỗ căn tầng đẹp ngay lập tức.
2. Mua ngay với giá gốc chủ đầu tư và giá thấp nhất từ giai đoạn 1 mở bán.
3. Hợp đồng trực tiếp 2 bên
4. Đầy đủ, rõ ràng giấy tờ pháp lý hoàn chỉnh.
5. Hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh (nếu có) liên quan đến căn hộ đến khi Khách hàng nhận bàn giao nhà vào quý III/2018
 Để biết thêm thông tin chi tiết về đợt mở bán chung cư CONDOTEL 44 TRẦN PHÚ đợt 1 với 250 căn này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Sở hữu những lợi thế như: vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, bể bơi nước mặn vô cực duy nhất tại Việt Nam, AB Central Square 44 Trần Phú hứa hẹn đem lại tương lai tươi sáng về giá trị đầu tư. Đây là một trong những dự án đáng tin cậy mà các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có thể lựa chọn bởi tiềm năng cũng như giá trị kinh tế bền vững và lâu dài. Trong tương lai, AB Central sẽ trở thành biểu tượng của Nha Trang, góp phần quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch của tỉnh Khách Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.
Căn hộ AB Central Square Nha Trang Được thiết kế theo phong cách Á Âu.ngay trung tâm Nha Trang – ĐẦU TƯ SINH LỜI NGAY HÔM NAY.
LH tư vấn NGAY HOTLINE 0908214450
Hãy đến thăm quan và tận hưởng cuộc sống hoàng gia.
🏩🏩🏩Đã có giá bán Căn hộ AB Central Square Nha Trang - chính sách bán hàng 
Căn hộ AB Central Square Nha Trang
Quý khách hàng quan tâm giữ chỗ đẹp ưu tiên - nhận Bảng giá Căn hộ AB Central Square Nha Trang vui lòng liên hệ:

Để được phục vụ chu đáo, quý khách vui lòng đăng ký qua hotline trước khi tới tham quan nhà mẫu
MUA GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP
Mới mở bán nên đang còn nhiều căn đẹp

TIỆN ÍCH CĂN HỘ AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN  AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG
💰 Phương thức thanh toán linh hoạt
🎉 KHUYẾN MÃI ĐẶT BIỆT 🎉
AB NHA TRANG
ab nha trang



LIÊN HỆ TƯ VẤN TỐT LIÊN HỆ TƯ VẤN TỐT NHẤT VÀ THAM QUAN NHÀ MẪU PHÒNG KINH DOANH AB CENTRAL SQUARE NHA TRANG  HOTLINE 0908214450
căn hộ ab central square nha trang
ab central square nha trang
can ho ab central square nha trang
can ho ab central square
ab central square
condotel ab central square nha trang
can ho condotel ab central square nha trang
can ho ab central square condotel nha trang
can ho ab central square condotel tran phu  nha trang





#phongkinhdoanhcanhoabcentralsquarenhatrang
#canhoabcentralsquarenhatrang
#abcentralsquarenhatrang
#canhoabcentralsquare
#abcentralsquare
#phongkinhdoanhduanabcentralsquarenhatrang
#matbangcanhoabcentralsquarenhatrang
#nhamaucanhoabcentralsquarenhatrang
#vitricanhoabcentralsquarenhatrang
#diachicanhoabcentralsquarenhatrang
#showroomcanhoabcentralsquarenhatrang
#hotlinecanhoabcentralsquarenhatrang
#canhoabcentralsquarenhatrang

#banggiacanhoabcentralsquarenhatrang
#phuongthucthanhtoancanhoiabcentralsquarenhatrang
#hopdongmaucanhoabcentralsquarenhatrang









Công trình nhà mẫu AB Central Square Nha Trang  tại 44 Trần Phú Nha Trang - Tp.HCM

Nhà mẫu AB Central Square Nha Trang  44 Trần Phú Nha Trang - Tp.HCM
Nhà mẫu căn hộ AB Central Square Nha Trang  . Căn hộ AB Central Square Nha Trang  

Hình ảnh tại nhà mẫu căn hộ AB Central Square Nha Trang  
Hình Ảnh Nhà Mẫu Căn Hộ AB Central Square Nha Trang  
Nhà mẫu căn hộ AB Central Square Nha Trang  
#hinhanhnhamauabcentralsquare
#khunhamauabcentralsquare
#nhamauabcentralsquare
#hinhanhnhamauabcentralsquarenhatrang
#congtrinhnhamauabcentralsquarenhatrang
#nhamauabcentralsquarenhatrang
#canhoabcentralsquarenhatrang
#muabancanhoabcentralsquarenhatrang
#diachinhamauabcentralsquarenhatrang

Bán căn hộ chung cư tại AB Central Square Nha Trang,  AB Central Square Nha Trang  hồ chí minh việt namcăn hộ AB Central Square Nha Trang  bán căn hộ AB Central Square Nha Trang căn hộ AB Central Square Nha Trang  AB Central Square Nha Trang ,  bán căn hộ ab central square nha trang, can ho ab central square nha trang,ab central square,can ho ab central square nha trang,  Căn hộ AB Central Square Nha Trang, canhoabcentralsquarenhatrang,canhoabnhatrang,canhoabcentralnhatrang, can-ho-ab-central-square-nha-trang,
condotel nha trang, condotelnhatrang,Condotel Nha Trang, condotel-nha-trang, Condotel Trần Phú, Condotel nha trang,condotel trần phú nha trangcondotel tran phu nha trang, Condotel Trần Phú Nha Trang, condotel-tran-phu-nha-trang, Hình ảnh cho condotel trần phú nha trang, Condotel Trần Phú, mặt bằng condotel trần phúhính sách bán hàng condotel trần phúvị trí condotel trần phú,
AB Central Square Condotel Trần Phú
AB Central Square Condotel Trần Phú Nha Trang
Condotel AB Central Square Trần Phú Nha Trang


Các tìm kiếm liên quan đến căn hộ AB Central Square Nha Trang
chung cu ab central square
cho thuê căn hộ cosmo city
cho thue can ho cosmo city
gia can ho cosmo city
Các tìm kiếm liên quan đến căn hộ ab central square nha trang
bán căn hộ ab central square nha trang
ab central square
ab central square nha trang
can ho ab central square nha trang

cho thuê căn hộ ab central square nha trang




Các tìm kiếm liên quan đến du an ab central square nha trang

Các tin khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét